trường Tiểu học Noong Bua đón đoàn kiểm tra đầu năm của Phòng giáo dục

Thứ tư - 02/10/2019 04:22
4
4

             Sáng ngày 30/9/2019 trường Tiểu học Noong Bua vinh dự đón đoàn kiểm tra của Phòng giáo dục về làm việc theo kế hoạch số 632/KH-PGD&ĐT ngày 19/9/2019 của Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ về việc kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020.

ANH 1

                 Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Minh Trung – Phó trưởng phòng GD&ĐT đã thông qua Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các đồng chí trong đoàn. Sau khi nghe  Ban giám hiệu báo cáo sơ bộ tình hình hoạt động của trường, đoàn đã tiến hành kiểm tra các hoạt động của nhà trường bao gồm: công tác quản lý của lãnh đạo nhà trường; việc thực hiện nhiệm vụ của các tổ, nhóm chuyên môn, các đoàn thể trong trường; việc thực hiện nhiệm vụ của nhà giáo; kiểm tra việc thực hiện các quy định khác của pháp luật về giáo dục.

ANH 2
                  Đoàn đã làm việc hết sức khẩn trương, nghiêm túc, trên tinh thần đánh giá đúng thực chất. Đoàn cũng ghi nhận những thành tích và kết quả của Nhà trường đã làm được cũng như những cố gắng, nỗ lực của thầy và trò nhà trường từ đầu năm học tới nay.
Đoàn kiểm tra đã đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đồng chí trong ban giám hiệu và cán bộ giáo viên  tạo mọi điều kiện cho đoàn làm việc.
                     Về kết quả kiểm tra:  Đoàn kiểm  tra đã đánh giá cao tất cả các lĩnh vực hoạt động của nhà trường
                   Trên cơ sở những đánh giá cụ thể của đoàn, cán bộ giáo viên nhà trường đã nghiêm túc tiếp thu, rút kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ giáo dục của nhà trường năm học 2019-2020.
          Sau đây là một số hình ảnh
3
 
4
 
6

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây