Trường Tiểu học Noong Bua tổ chức tổng kết thực tập sư phạm đợt 1 cho sinh viên K21 tiểu học trường CĐSP Điện Biên năm học 2019-2020

Thứ ba - 26/11/2019 00:24
6
6
          Ngày 22/11/2019 Trường Tiểu học Noong Bua tổ chức tổng kết  thực tập sư phạm đợt 1 cho sinh viên K21 tiểu học trường CĐSP Điện Biên năm học 2019-2020
         Thực hiện kế hoạch số 808/KH-CĐSP ngày 29/10/2019, trường Tiểu học Noong Bua đã đón đoàn thực tập sư phạm cho các sinh viên lớp K21TH hệ CĐSP ngành Giáo dục Tiểu học năm thứ 2 từ ngày 04/11/2019 đến ngày 22/11/2019.
          Với mục tiêu, nhiệm vụ nội dung của hoạt động thực tập sư phạm đợt này nhằm mục đích giúp cho giáo sinh tiếp cận với thực tiễn giáo dục ở trường tiểu học. Bước đầu biết vận dụng các tri thức, kỷ năng đã được trang bị ở trường Cao Đẳng Sư Phạm vào việc thực hiện các nội dung trong đợt TTSP ở trường Tiểu học, tạo cho giáo sinh có khả năng phân tích, đánh giá các hiện tượng giáo dục, định hướng đúng đắn các hoạt động sư phạm của mình. Thực tập các công việc của người giáo viên trong một ngày và cả tuần, thực tập hoạt động dạy học trên lớp: tìm hiểu cách soạn giáo án, quan sát các bước lên lớp của giáo viên đặc biệt là cách xử lý các tình huống sư phạm, quan sát những đặc điểm tâm sinh lý của học sinh tiểu học, thực tập công tác chủ nhiệm lớp, công tác  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong nhà trường. Đồng thời qua đợt thực tập sư phạm giúp cho giáo sinh tìm hiểu thực tế địa phương (những đặc điểm về kinh tế, chính trị, truyền thống và các thành tựu của địa phương...)
          Các giáo sinh thực tập được BGH và ban chỉ đạo thực tập trường Tiểu học Noong Bua nhiệt tình hướng dẫn và tạo mọi điều kiện tốt nhất để giáo sinh tham gia các nội dung thực tập, trải nghiệm, học tập tại trường. Kết thúc đợt thực tập các em đã có thêm những kiến thức thực tế tại trường tiểu học và vun đắp thêm lòng yêu nghề, mến trẻ.
                                                                       Sau đây là một số hình ảnh
 
4
 
5
 
Anh 1
 
6
 
Anh 2

Nguồn tin: Trường Tiểu học Noong Bua:

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây